Ý tưởng hàng đầu khi kết hợp các bản in

Bekky Bekks / Unplash

Trước sự trỗi dậy của phong cách đường phố, phương tiện truyền thông xã hội và những thay đổi trong văn hóa đại chúng, thời trang cứng nhắc và chi phối hơn nhiều bởi các quy tắc nghiêm ngặt: không bao giờ kết hợp màu nâu và đen, tránh xa các bản in, sử dụng không nhiều hơn hai kết cấu, và như thế. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, với sự phát triển của phong cách đường phố, phương tiện truyền thông xã hội và những thay đổi trong văn hóa đại chúng, những gì đã từng bị cấm hiện được cho phép và sử dụng trong các tạp chí, sàn catwalk và cuộc sống hàng ngày.

Chúng tôi cung cấp cho bạn một số ý tưởng sẽ làm cho việc phá vỡ khuôn mẫu và kết hợp xu hướng trộn các mẫu dễ chịu hơn rất nhiều để bạn có thể trộn các bản in như một thiên tài thời trang.

Nếu bạn không chắc chắn nên bắt đầu nhỏ hay đi lớn:

Bản in hàng đầu cho năm 2022

Sọc & chấm bi

Bạn có thể nhận được ý tưởng từ những người nổi tiếng như Emma Stone, những người thường xuyên mặc các chấm bi đen trắng và sọc ngang. Các chấm bi sẽ ít rõ ràng hơn là nhỏ hơn. Hỗn hợp này đóng vai trò là điểm khởi đầu cho rất nhiều kết hợp. Điều quan trọng để làm cho sự xuất hiện hơn rất nhiều đêm hoặc ngày là để ghi nhớ rằng bản in càng lớn, tác động càng nhiều kịch tính hơn rất nhiều.

Sọc và hoa hoặc chấm bi và hoa

Ý tưởng trong tình huống này là kết hợp một vài màu sắc phù hợp với nhau; Hoa thường là mô hình khác nhau hoặc tiêu điểm, trong khi các sọc hoặc chấm bi đóng vai trò là nền tảng của vẻ ngoài bằng cách hoạt động như một màu trung tính hay màu sắc cơ bản.

Các hình in động vật

Từ các vật phẩm có họa tiết ngựa vằn đến áo khoác rãnh với in hổ. Sự phổ biến của bản in động vật chỉ đơn thuần dao động từ mùa này sang mùa khác, nhưng khi mặc đúng cách, nó không bao giờ thực sự lỗi mốt. Hãy nghĩ về xu hướng này là phương tiện thích thú-một chút gia vị bạn cần thêm vào tủ quần áo của bạn, cho dù đó là thông qua một bộ đồng phục từ đầu đến chân hay chỉ một vài món đồ nhỏ. Chắc chắn, trong khi mặc quần áo in động vật, bạn luôn có thể thêm màu sắc rực rỡ, nhưng nếu bạn vẫn muốn chơi nó an toàn, cũng có những lựa chọn trung tính kín đáo.

Những khuôn mặt tốt / Unplash

Cách mặc các bản in & hoa văn

Bạn có thể xây dựng một cơ sở mạnh mẽ để kết hợp các mẫu sau này bằng cách học cách chỉ bao gồm một mẫu tại một thời điểm:

Thay thế một mô hình bằng một cái gì đó cơ bản hơn rất nhiều.

Tìm một thiết kế mà bạn có thể mặc trên một cái gì đó, chẳng hạn như áo phông có hoa văn dưới bộ đồ hoặc blazer, là phương pháp đơn giản nhất để thêm một bản in vào tủ quần áo hiện tại của bạn. Chỉ có một phần nhỏ của bản in sẽ được nhìn thấy vì áo khoác. Nếu bạn đủ dũng cảm, bạn có thể cởi áo khoác để lộ bản in.

Bắt đầu với một bộ quần áo tinh tế

Bắt đầu với vớ, ví hoặc khăn quàng cổ nếu áo cánh hoặc váy có hoa văn cảm thấy quá sức. Phụ kiện với các mẫu có thể cung cấp cho trang phục của bạn một số quan tâm mà không quá sặc sỡ.

Tin vào chính mình

Làm cho nó cá nhân! Nó rất tốt nếu không phải ai cũng yêu thích một bản in mà bạn thích. Phần lớn các trung lập được mọi người yêu thích. Với các bản in, đó không phải là trường hợp. Do đó, mặc bất cứ thứ gì làm cho bạn cảm thấy tốt và không nên nản lòng nếu không phải ai cũng thích bản in của bạn.

Molly mears / undplash

4 Ý tưởng kết hợp các bản in & mẫu

Trái với niềm tin thông thường, một số tủ quần áo hợp thời trang nhất thường xuyên pha trộn các mẫu. Kết hợp các mẫu có thể cải thiện bảo đảm của bạn và đưa ra một số hứng thú vào bộ đồng phục của bạn. Ở đây, cách kết hợp các bản in và mẫu phù hợp.

Tìm hiểu bản in nền tảng của bạn

Bắt đầu với các thiết kế vượt thời gian, đơn giản như chấm bi, hoa và sọc. Sau đó thêm một bản in mạnh hơn trên đầu. Cân nhắc mặc một chiếc áo phông sọc tiêu chuẩn bên dưới một bản in hình học thú vị hơn rất nhiều. Các dải cơ bản sẽ phục vụ như một trung tính và các dòng trong cả hai thiết kế sẽ bổ sung cho nhau.

Xem thêm

Cửa hàng & Phong cách, Thời trang mùa hè
Những gì mà crop top tốt nhất mà bạn có được bao giờ?

Hãy để có một cuộc đụng độ quyền lực

Nó không phải lúc nào cũng cần thiết để theo xu hướng. Có rất nhiều sức mạnh trong việc lựa chọn hai bản in hoàn toàn không liên quan đến nhau, mặc dù việc ghép các mẫu mạnh mẽ như in báo và kẻ sọc có thể xuất hiện giống như một pas nhân tạo thời trang. Sử dụng một mảnh trung tính để neo bộ đồng phục, chẳng hạn như áo khoác màu đen hoặc áo khoác denim.

Các mẫu của mọi kích thước

Các mẫu xếp lớp với hai kích thước riêng biệt là một trong những phương pháp dễ nhất để kết hợp các mẫu. Kích thước thấp hơn có thể hoạt động như một trung tính khi được kết hợp với thiết kế quy mô lớn. Theo cách tiếp cận này, bạn có thể tạo ra một vẻ ngoài grunge bằng cách kết hợp một chiếc váy với một thiết kế hoa nhỏ với một chiếc flannel kẻ sọc định dạng lớn.

Màu sắc, màu sắc, màu sắc!

Màu sắc phải được xem xét rất cẩn thận khi chăm sóc các bản in hỗn hợp. Các mẫu khác nhau trong một bảng màu nhiều màu sắc hơn có thể được cân bằng bởi các mô hình mạnh mẽ trong màu sắc trung tính, như đen và trắng. Kết hợp một thiết kế đơn sắc, chẳng hạn như một chấm polka màu đỏ và trắng, với một mô hình đa màu kết hợp màu sắc từ mẫu đơn sắc, như một bản in hoa màu đỏ, là một chiến thuậtnull

Add a Comment

Your email address will not be published.